Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Bí ẩn giấc mơ chim én , ếch đồng

các điềm xảy ra lúc đang ngủ hay còn gọi là nằm mơ . vận dụng theo thể thức Đông Phương và tây phương , xét thấy rất ứng nghiệm từ những điềm từ trong giấc ngủ. một điềm mà chúng ta chẳng thể ko đặc biệt lưu ý là trong khoảng bao giờ và có lẽ là mãi mãi mỗi người trong chúng ta đều với các giấc mơ trong lúc ngủ và hầu như từ trong thâm tâm của các chuyên gia ket qua xo so mien trung  đều ngầm nhớ lời ví von thông thường: Mộng & Mị. các câu hỏi về những điềm nằm mộng làm chúng ta hồ nghi, lắm khi cũng hồi hộp muốn đánh giá ý nghĩa của các điềm mà chính mình trải qua trong giấc mơ 1 phương pháp ngẫu nhiên , chứ không do tác động sinh hoạt ban ngày ám ảnh .
Trong lúc ngủ, bạn mơ thấy những con vật hoặc các loài bò sát, sâu bọ...Có thể do bị ảnh hưởng ban ngày bạn gặp phải nhưng cũng sở hữu khi nó tình cờ xuất hiện trong giấc mơ. Đó chính là điềm báo trong khoảng thời gian dài sắp, mời bạn tham khảo ý nghĩa của các điềm về những loài vật mà bạn từng thấy trong giấc ngủ của mình nhé.
21. Thấy én:
- mộng mị thấy én liệng khắp trời là hạnh phúc gần bên.
- Thấy én đậu trên cành hay trên dây điện là mọi việc lo liệu sẽ đạt thành.
- Thấy én sa trước mặt là với người tới chuồng tiêu hôn.
- Thấy én ngậm đuôi sở hữu nhau là sở hữu người viện trợ cho mình về mọi mặt, công việc hạnh thông. (Số hạp 21)

22. Thấy ếch:
- nằm mộng thấy trời mưa ếch khiêu vũ đầy sân là mang điều tiếng đang vướng víu vào mình.
- Thấy ếch ngồi dưới ao là với kẻ phao vu.
- Thấy bắt phải chăng ếch là thoát được 1 tai nạn.
- Thấy ăn giết ếch là kẻ mưu hại mình bị lộ tẩy.
- Nghe tiếng ếch kêu là với kẻ nói xấu mình. (Số hạp 24)
23. Thấy gà:
- chiêm bao thấy một đàn gà trống là với của vào trong ngày rất gần.
- Thấy ăn giết mổ gà trống là có chuyện buồn bực.
- Nghe tiếng gà gáy mà ko thấy gà là sở hữu chuyện tình duyên âm thầm .
- Thấy gà mái là điềm rộng rãi lợi lộc.
- Thấy gà mái đang đẻ là có của bất thần.
- Thấy gà mái dắt bầy gà con là của vào như nước.
- Thấy gà trống tơ hay gà mái tơ là cuộc tình duyên yên ấm .
- Thấy gửi tặng người nào một con gà giò là thành công trong việc ái tình .
- Thấy gà trống tơ đang đạp mái là cuộc tơ duyên lén lút đã với kết quả, cô gái có bầu. (Số hạp 28)
24. Thấy gấu:
- nằm mê thấy gấu là mang kẻ giàu và sở hữu thần thế hơn mình, kiếm chuyện có mình vì bất tài và thiếu khôn ngoan hơn mình nên ghen tuông tức.
- Thấy bị gấu rượt là mang kẻ tiểu nhân đang mua phương pháp ám hại mình.
- Thấy hạ khá gấu là thắng khá quân thù.
- Thấy ăn giết gấu là giảm thiểu khá 1 âm mưu .
- Thấy gấu khảy đàn là sanh tốt con phải chăng . (Số đẹp kqxsmb hom nay đó là con số 287)
25. Thấy gián:
- chiêm bao thấy gián căng chân tay là điềm chẳng lành, ngừa sở hữu kẻ đồn đãi vu.
- Thấy gián gậm xống áo là mất của do người trong nhà lấy.
- Thấy gián lết trên thức ăn là sở hữu bệnh lây truyền.
- Thấy gián bay đáp vào mặt là bạn bè phản phúc. (Số hạp 297)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét